Hút chân không thực phẩm tại Bình Thạnh

Dịch vụ hút chân không quận Ba Đình 2022

Hút chân không thực phẩm tại Bình Thạnh là một trong địa chỉ hút chân không uy tín của Fami được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng trong thời gian qua.

Tại sao nên hút chân không thực phẩm?

Môi trường chân không  là môi trường không chứa bất kỳ vật chất gì bên trong nó, kể cả khí oxi, carbonic, bụi, vi khuẩn,… vì không chứa vật chất nên trong môi trường chân không không có áp suất. Vì vậy nó giúp thực phẩm của chúng ta không bị tác động bởi các vi khuẩn có hại.

Hút chân không thực phẩm tại Bình Thạnh

Những lợi ích khi hút chân không thực phẩm

Giữ đồ ăn được ấm, nóng lâu hơn

Thực phẩm sau khi chế biến chín nếu bạn muốn đem đi xa mà vẫn giữ được hơi ấm, bạn chỉ cần để thực phẩm vào túi chuyên dụng sau đó hút chân không, hàn kín miệng túi. Thực phẩm của bạn sẽ được giữ ấm lâu hơn mà không cần phải hâm nóng lại. Nếu bạn không có máy hút chân không, hãy mang đến tiệm hút chân không của Fami tại Bình Thạnh để chúng tôi có thể giúp bạn.

Hút chân không thực phẩm tại Bình Thạnh

Hạn chế nhiễm vi khuẩn và mùi hôi

Khi trong tủ lạnh có quá nhiều thực phẩm sống và chín để chung thường gây mùi khó chịu và nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn qua lại trong tủ lạnh tăng lên. Để hạn chế điều này ngoài việc sắp xếp thực phẩm khoa học, hợp lý thì hút chân không cũng là một biện pháp tốt để hạn chế tối đa mùi hôi, vi khuẩn khi bảo quản thức ăn trong cũng như ngoài tủ lạnh.

Tăng thời gian bảo quản thực phẩm

Thời hạn để thịt, ngũ cốc, hải sản đông lạnh trong tủ đông là 6 tháng, nhưng nếu dùng phương pháp hút chân không sẽ kéo dài lên tới 2-3 năm. Các loại trái cây mềm để trong ngăn mát tủ lạnh sẽ được 2-3 ngày nhưng sử dụng phương pháp hút chân không sẽ kéo dài được 1 tuần. Cũng như vậy đối với các loại mứt, trái cây, đồ khô,… đều được kéo dài thời gian bảo quản khi dùng phương pháp hút chân không.

Giữ thực phẩm được tươi ngon, không mất giá trị dinh dưỡng

Các loại thực phẩm tươi sống như hải sản, thịt, rau củ, trái cây dù bạn bảo quản tốt như thế nào thì sẽ vẫn bị mất đi hàm lượng dinh dưỡng nhất định. Sử dụng biện pháp hút chân không kết hợp môi trường nhiệt độ thấp để hạn chế tối đa thực phẩm bị mất chất dinh dưỡng, đảm bảo độ tươi ngon như lúc mới mua.

Khách hàng nói về dịch vụ hút chân không tại Bình Thạnh của Fami

Hút chân không thực phẩm tại Bình ThạnhHút chân không thực phẩm tại Bình Thạnh

Hút chân không thực phẩm tại Bình Thạnh

Tôi cần chuẩn bị gì khi hút chân không thực phẩm tại Bình Thạnh

Bạn chỉ cần mang thực phẩm đến cửa hàng hút chân không của Fami ở Bình Thạnh. Tại đây, chúng tôi đã có máy chuyên dụng và tất cả các loại túi để có thể đựng các thực phẩm của bạn. Trường bạn đã có túi hút chân không, bạn có thể mang đến để tiết kiệm chi phí mua túi.

Địa chỉ hút chân không thực phẩm tại Bình Thạnh

  • Công ty TNHH Hút Chân Không Fami
  1. Cơ sở 1 Hồ Chí Minh: 15/7 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP HCM. (Ms. Châm 0969 222 503). (Xem bản đồ)
  2. Cơ sở 2 Hồ Chí Minh: 135/17/1 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP HCM. (Ms. Giang 0933 502 533). (Xem bản đồ)
  3. Cơ sở 1 Hà Nội: 750 Đường Bạch Đằng, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. (Mr Thịnh 036 446 92 29) (Xem bản đồ)
  4. Cơ sở 2 Hà Nội: 73 Phố Vạn kiếp, Phường Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (Ms Vượng 036 446 92 29) (Xem bản đồ)
  5. Địa chỉ tại Vũng Tàu: 47 Võ Thị Sáu, TT Long Điền, Huyện Long Điền, Vũng Tàu. (Ms. Hà Ly 0908 872 378). (Xem bản đồ)
  6. Địa chỉ tại Gia Lai: 21 Lê Thị Riêng, Phường Hội Phú, Thành Phố Pleiku, Gia Lai. (Ms. Trang 0969 061 363). (Xem bản đồ)
  7. Địa chỉ tại Đà Nẵng: 81 Vũ Lăng, Phường Hòa Phát, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng. (Mr. Tiến 0933 502 533). (Xem bản đồ)
  8. Thời gian làm việc: 08h30 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7
  9. Hotline tư vấn: 0933 502 533
5/5 - (1 bình chọn)