Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1. Điều kiện về bảo hành:
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó đáp ứng đủ các điều kiện sau:
Còn thời hạn bảo hành (được tính kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm)
Khách hàng có đủ cả hóa đơn bán hàng của Hút chân không Fami, phiếu bảo hành, tem bảo hành theo quy định của từng Nhà sản xuất.
2. Nơi nhận bảo hành:
Khách hàng chuyển sản phẩm cần bảo hành đến Hút chân không Fami. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành của nhà sản xuất. Sau khi sản phẩm được bảo hành, Hút chân không Fami sẽ thông báo cho khách hàng và gửi sản phẩm bảo hành về cho khách hàng. Các chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện việc bảo hành như phí vận chuyển, thay thế linh kiện v.v… sẽ do khách hàng chi trả.
3. Những trường hợp không được bảo hành.
Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin khách hàng và các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành, không chỉnh sửa.
Hóa đơn bán hàng bị mất hoặc bị rách không đọc được thông tin về sản phẩm.
Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách hoặc mất, bị sửa đổi nội dung
Tự ý tháo dỡ, sửa chữa sản phẩm bởi các cá nhân khác không phải là nhân viên của Nhà sản xuất.
Sử dụng sai hướng dẫn hoặc quy định của nhà sản xuất
Theo các quy định riêng của nhà sản xuất.
Thông tin liên hệ bảo hành qua hotline: 0933 502 533